กันสาดดีไลท์ (Canopy D-Lite)     085-155-6532 085-155-6532   Line @kansaddlite

เปิดช่องแสงสร้างพื้นที่สีเขียวขนาดย่อม

lg--img-thum
View 2,135

เพราะพื้นที่สีเขียวหรือมุมธรรมชาติรอบๆตัวเรามีอยู่ค่อนข้างจำกัด เจ้าของบ้านยุคใหม่จึงให้ความสำคัญกับการปรับพื้นที่ว่างในบริเวณบ้านให้กลายเป็นมุมพักผ่อนสีเขียวขนาดย่อมที่ใกล้ชิดธรรมชาติเพื่อเติมพลังให้กับชีวิตในทุกๆวัน เทคนิคง่ายๆคือการ ใช้พื้นที่ว่างใต้กันสาดหลังบ้าน หรือกันสาดที่จอดรถหน้าบ้าน ที่ติดตั้งกันสาดโปร่งแสง ที่ยอมให้แสงธรรมชาติส่องผ่านลงสู่พื้นที่ด้านล่างจึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการเติบโตของต้นไม้ในบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกสว่าง โปร่ง สบายตา เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ ได้แม้วันฝนตก


กันสาดตราดีไลท์ ลอน 4R สีขาวเมฆ ให้แสงส่องผ่านได้ถึง 54% และป้องกันอันตรายจากรังสียูวีกว่า 99%  ตอบโจทย์พื้นที่สีเขียวของบ้านเป็นอย่างดี  และสามารถเพิ่มความเท่ให้กับพื้นที่ด้วยการตีระเเนง หรือตะแกรงเหล็กฉีกดีไซน์เก๋ๆ ในพื้นที่ใช้งานได้อีกด้วย




ย้อนกลับ

แนะนำแต่งบ้าน/กันสาด

img-thum
แผ่นหลังคาใส ตัวช่วยเพิ่มมุมแต่งสวนรอบบ้าน
View 73

สำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ การมีสวนสวย ๆ บริเวณหน้าบ้าน หรือข้างบ้านคงจะดีไม่น้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การปลูกต้นไม้ การจัดแต่งสวน เป็นต้น โดยการจัดมุมแต่งสวนรอบบ้านจำ...

img-thum
ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อบ้านไม่ได้ติดตั้งกันสาด!
View 126

เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลายคนอาจลังเล หรือไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งกันสาดดีหรือไม่ เนื่องด้วยบ้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โมเดิร์น และสไตล์นอร์ดิก ซึ่งหลายคนล้วนมีความคิดที่ว่า กันสาดเป็นส่วนต่อเติมที่ทำให้ภาพรวมของบ้...

img-thum
ไขคำตอบ บ้านสไตล์ไหนเหมาะแก่การติดตั้งกันสาดโปร่งแสง?
View 156

ความนิยมในการติดตั้ง กันสาดโปร่งแสง ให้กับบ้าน หรืออาคารมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ปี ด้วยประโยชน์จากฟังก์ชันหลากหลาย และตอบโจทย์เจ้าของบ้าน ทั้งในด้านการใช้งาน และดีไซน์ แต่ใช่ว่าบ้านทุกสไตล์จ...