กันสาดดีไลท์ (Canopy D-Lite)     085-155-6532 085-155-6532   Line @kansaddlite

คนรักบ้านต้องรู้ กันสาดดีไลท์ของแท้หรือเลียนแบบ

lg--img-thum
View 1,512

           3, 5, 7, 9 เห็นตัวเลขแล้วใช่ทฤษฎีความรักหรือไม่นะ...? ถ้าเปรียบตัวเลขเหล่านี้เป็นเวลาใช้พิสูจน์ความรัก ความเอาใจใส่ ที่มีให้ต่อกัน ไม่ว่าความรักของคู่รัก ความรักในครอบครัว หรือความรักที่มีให้กับบ้านที่เรารัก การติดกันสาดให้กับบ้านก็เปรียบได้กับการเติมเต็มความรักความเอาใจใส่ และการเลือกใช้วัสดุชั้นดีก็เปรียบได้กับการแสดงถึงความห่วงใยต่อคนในบ้าน สัตว์เลี้ยง หรือสิ่งของที่มีค่า 

ดังนั้นถ้าคุณเลือกใช้วัสดุกันสาดคุณภาพแย่ ติดไม่กี่ปีเกิดตะไคร่ดำจับตัว  แผ่นขยายตัวจนโก่งงอ ถึงขั้นเลวร้ายที่สุดน้ำรั่วเวลาฝนตก ปัญหาเหล่านี้จะต้องไม่เกิดกับบ้านที่เรารัก  

เรามีปัญหากันสาดจากบ้านหลังหนึ่งสอบถามเข้ามาที่กันสาดดีไลท์ เจ้าของบ้านเกิดข้อสงสัยต่อเติมกันสาดหน้าบ้าน และกันสาดลาดอเนกประสงค์ข้างบ้าน ต่อเติมกันสาดพร้อมกันทั้ง 2 จุด โดยใช้ผู้รับเหมารายเดียวกัน ที่สำคัญเลือกใช้วัสดุชนิดเดียวกันโดยย้ำกับช่างผู้รับเหมา “ต้องเป็นกันสาดดีไลท์เท่านั้น” เวลาผ่านเข้าปีที่ 7  ถึงมารู้ว่าวัสดุหน้าตาดูคล้าย สีแผ่นที่ใกล้เคียงกัน ไม่ใช่ กันสาดดีไลท์ ลอนคลื่น สีชา แต่กลับถูกช่างหลอกด้วยการติดตั้งกันสาดที่เลียนแบบลอน และสี ให้กับเจ้าของบ้าน 

เปรียบเทียบระหว่างกันสาด 2 จุดที่ติดตั้งพร้อมกัน 

กันสาดลานอเนกประสงค์ ติดด้วยกันสาดโพลีคาร์บอเนต ผิวส้ม สีชา เกิดปัญหาคราบสกปรกสะสม แผ่นโก่งตัว แผ่นพริ้ว และตามมาด้วยน้ำฝนรั่วในที่สุด 


  กันสาดหน้าบ้าน ติดด้วยกันสาดดีไลท์ ลอนคลื่น สีชา ไม่เกิดครบสกปรก แผ่นไม่พริ้ว ไม่โก่งตัว ไม่เกิดปัญหาการรั่วของน้ำฝน  อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานได้อีกหลายปี

แล้วแบบนี้เจ้าของบ้านจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้รับเหมานำกันสาดที่คุณสมบัติแย่ ราคาถูก แต่มีหน้าตาที่เหมือนกัน สีคล้ายกัน มาย้อมแมวเป็นกันสาดตราดีไลท์ วิธีง่ายๆดูว่าใช่กันสาดตราดีไลท์หรือไม่

1. มีสติ๊กเกอร์สามเหลี่ยมตราม้ายูนิคอร์นบนแผ่น

2. มีอิงค์เจทดีไลท์ระบุวันเดือนปีที่ผลิตใต้แผ่น

 

กันสาดตราดีไลท์ ผ่านการรับรองมาตรฐานออสเตรเลีย กันสาดตราดีไลท์กล้ารับประกันยาวนาน 15 ปี ให้ระยะทางพิสูจน์ม้า(ยูนิคอร์น) การเวลาพิสูจน์กันสาดของแท้ อย่างกันสาดตราดีไลท์


ย้อนกลับ

แนะนำแต่งบ้าน/กันสาด

img-thum
กันสาดหน้าบ้านแบบไหนตอบโจทย์บ้านทาวน์โฮม
View 2

ในปัจจุบันบ้านยุคใหม่ได้มีการออกแบบให้มีช่องแสงธรรมชาติเข้ามาภายในบ้านให้ได้มากที่สุด เพื่อประหยัดค่าไฟในแต่ละเดือน ทั้งยังช่วยให้บ้านดูปลอดโปร่ง มองทางไหนก็สบายตา ดังนั้น การต่อเติมกันสาดจะช่วยปกป้อง...

img-thum
แผ่นหลังคาใส ตัวช่วยเพิ่มมุมแต่งสวนรอบบ้าน
View 87

สำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ การมีสวนสวย ๆ บริเวณหน้าบ้าน หรือข้างบ้านคงจะดีไม่น้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การปลูกต้นไม้ การจัดแต่งสวน เป็นต้น โดยการจัดมุมแต่งสวนรอบบ้านจำ...

img-thum
ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อบ้านไม่ได้ติดตั้งกันสาด!
View 140

เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลายคนอาจลังเล หรือไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งกันสาดดีหรือไม่ เนื่องด้วยบ้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โมเดิร์น และสไตล์นอร์ดิก ซึ่งหลายคนล้วนมีความคิดที่ว่า กันสาดเป็นส่วนต่อเติมที่ทำให้ภาพรวมของบ้...