กันสาดดีไลท์ (Canopy D-Lite)     085-155-6532 085-155-6532   Line @kansaddlite

7 เหตุผล...ติดตั้งกันสาดดีไลท์ แล้วดีอย่างไร?

lg--img-thum
View 2,070

             ป็นที่รู้ว่ากันสาดดีไลท์ คือกันสาดชนิดเรซินผสมเส้นใยไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง วัสดุที่ดีที่สุดที่จะนำมาใช้ทำกันสาด กับคุณสมบัติที่เหนือกว่ากันสาดประเภทอื่นๆในท้องตลาด และยังได้ความเป็นกันสาดสุดเก๋ สุดชิค ของเจ้าของบ้านสุดคูล ในศตวรรษเลยก็ว่าได้

 

กันสาดดีไลท์ได้รวบรวม 7 เหตุผลเจ้าของบ้านสุดคูลที่เจาะจงเลือกกันสาดดีไลท์เท่านั้น 

  • 1. ได้ประโยชน์จากแสงแดดธรรมชาติในหลาย ๆ กิจกรรม ทำให้บริเวณใต้กันสาดดีไลท์ เช่น พื้นที่อเนกประสงค์ ลานซักล้าง สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าฝนตกหรือแดดออก ที่สำคัญกันสาดดีไลท์เคลือบผิวด้วยฟิล์มด้านบน และด้านล่างป้องกันรังสียูวีได้มากถึง 99% ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนและผิวจะกร้านดำ


  • 2. หลังคาดีไลท์โปร่งแสง ทำให้บ้านดูสว่างและดูโปร่งโล่งสบายตา 


  • 3. ใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะหน้าฝน เช้าแดดดีพอตกบ่ายฝนตกซะงั้น หมดกังวลว่าฝนตกแล้วผ้าจะเปียก เราสามารถออกไปนอกบ้านได้โดยไร้กังวล แถมยังลดปัญหาผ้าซีดจางจากรังสี UV ได้อีกด้วย


  • 4. ประหยัดค่าไฟฟ้า พื้นที่ซักล้าง และครัวไทยมักเป็นส่วนต่อเติมหลังบ้าน โดยใช้เป็นกันสาดดีไลท์ทึบแสง แซมด้วยแบบโปร่งแสง หรือจะใช้เป็นกันสาดดีไลท์โปร่งแสงทั้งหมดของบริเวณต่อเติม โดยเลือกสีที่ให้แสงส่องผ่าน 20% เช่น ดีไลท์สีชา เมื่อแสงธรรมชาติเพียงพอก็ไม่ต้องเปิดไฟในเวลากลางวัน ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้สบายกระเป๋า


  • 5. ลดปัญหาความอับชื้นของพื้นที่ซักล้าง หรือบริเวณที่มีการใช้น้ำ เพราะแสงแดดสามารถส่องผ่านลงมาจะทำให้พื้นที่บริเวณนั้นแห้งเร็วกว่าพื้นที่มืดทึบ จึงไม่เกิดการหมักหมมของสิ่งสกปรก ไม่เกิดตะไคร่น้ำที่อาจก่อให้เกิดอันตรายจากการลื่นล้ม


  • 6. สร้างพื้นที่ส่วนตัว ต่อเติมกันสาดบริเวณข้างบ้าน และติดระแนงเพื่อบังตา สร้างพื้นที่ส่วนตัวด้วยหลังคากันสาดดีไลท์โปร่งแสงแก้ปัญหาความมืดทึบด้วยการต่อเติมพื้นที่ได้ง่าย ๆ

 

  • 7. ได้ใจสายเขียว หลังคาโปร่งแสงให้แสงธรรมชาติส่องผ่าน ต้นไม้บางชนิดไม่ต้องการแสงแดดแรงจัด แสงธรรมชาติที่ส่องผ่านหลังคาดีไลท์ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีให้ต้นไม้ เรื่องแบบนี้คนรักต้นไม้เขารู้กันดี

และนี้คือเหตุผลของ “ความเป็นเจ้าของบ้าน” ว่าทำไมถึงมั่นใจเลือกใช้กันสาดดีไลท์ และยังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่เจ้าของบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกัน “ไม่ว่าจะกันสาดโปร่งแสง หรือกันสาดทึบแสง กันสาดดีไลท์ก็มีให้เลือกใช้ได้ตามอัธยาศัย”  

ย้อนกลับ

แนะนำแต่งบ้าน/กันสาด

img-thum
กันสาดหน้าบ้านแบบไหนตอบโจทย์บ้านทาวน์โฮม
View 7

ในปัจจุบันบ้านยุคใหม่ได้มีการออกแบบให้มีช่องแสงธรรมชาติเข้ามาภายในบ้านให้ได้มากที่สุด เพื่อประหยัดค่าไฟในแต่ละเดือน ทั้งยังช่วยให้บ้านดูปลอดโปร่ง มองทางไหนก็สบายตา ดังนั้น การต่อเติมกันสาดจะช่วยปกป้อง...

img-thum
แผ่นหลังคาใส ตัวช่วยเพิ่มมุมแต่งสวนรอบบ้าน
View 89

สำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ การมีสวนสวย ๆ บริเวณหน้าบ้าน หรือข้างบ้านคงจะดีไม่น้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การปลูกต้นไม้ การจัดแต่งสวน เป็นต้น โดยการจัดมุมแต่งสวนรอบบ้านจำ...

img-thum
ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อบ้านไม่ได้ติดตั้งกันสาด!
View 142

เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลายคนอาจลังเล หรือไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งกันสาดดีหรือไม่ เนื่องด้วยบ้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โมเดิร์น และสไตล์นอร์ดิก ซึ่งหลายคนล้วนมีความคิดที่ว่า กันสาดเป็นส่วนต่อเติมที่ทำให้ภาพรวมของบ้...