กันสาดดีไลท์ (Canopy D-Lite)     085-155-6532 085-155-6532   Line @kansaddlite

อยากติดกันสาดประเภทดีไลท์ เลือกยี่ห้อไหนดี

lg--img-thum
View 3,922

        “เลือกกันสาสดีไลท์ ยี่ห้อไหนดี” เป็นคำถามที่พบบ่อยจากเจ้าของบ้านที่ต้องการติดกันสาด กับความเข้าใจว่ากันสาดที่มีลักษณะโปร่งแสงเป็นลอนลูกคลื่น เหมารวมกันว่าดีไลท์ แต่ที่จริง ”กันสาดดีไลท์” เป็นชื่อแบรนด์กันสาดไฟเบอร์กลาสที่มีต้นตำหรับเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศออสเตรเลีย ประเทศที่มีภูมิอากาศร้อนชื้นอุณหภูมิสูงตลอดปี ในฤดูร้อนมีฝนตกชุก ในฤดูหนาวมีอากาศหนาวเย็น วัสดุที่ใช้ทำกันสาดจึงต้องทนทานแข็งแรง ยืดหยุ่นได้ดี ทนต่อทุกสภาพอากาศ


กันสาดตราดีไลท์ คืออะไร? 

กันสาดดีไลท์ คือ หลังคากันสาดไฟเบอร์กลาส ที่ผลิตจากเรซิ่นคุณภาพสูง มีการขยายตัวต่ำเมื่อเจอความร้อนจากแสงแดด นำมาขึ้นรูปลอน เสริมความแข็งแรงด้วยเส้นใยไฟเบอร์กลาสถักประสานทั่วแผ่น เพิ่มเทคโนโลยีที่โดดเด่นด้วยระบบ 2 Coats System ผลิตภัณฑ์เคลือบทั้งด้านบนและด้านล่าง ป้องกันรังสี UV ได้ 99% 


ทีนี่เข้าใจกันแล้วใช่ไหมครับว่า กันสาดไฟเบอร์กลาสคืออะไร และกันสาดดีไลท์ ก็คือชื่อแบรนด์หลังคากันสาดไฟเบอร์กลาส อ่านแล้วไม่งงกันนะ...! 

ช่วงแรกที่ทำตลาดในวงการกันสาดเมืองไทย ของกันสาดดีไลท์กับผลิตภัณฑ์กันสาดไฟเบอร์กลาส โปร่งแสง ลอนคลื่น ไม่น่าเชื่อว่ากันสาดไฟเบอร์กลาส ลอนคลื่น ดีไลท์ ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานถึง 18 ปี และด้วยความเป็นผู้นำหลังคาไฟเบอร์กลาสเจ้าเดียวในเมืองไทยที่ไม่หยุดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงทำให้มีกันสาดไฟเบอร์ลาส รุ่นทึบแสง สู่วงการกันสาดในปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้านที่ “อยากได้กันสาดมีน้ำหนักเบา อายุการใช้งานยาวนาน และกันความร้อนได้ 100%” จึงทำให้หลังคากันสาดไฟเบอร์กลาส ดีไลท์ รุ่นทึบแสง เป็นกันสาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี 

18 ปีที่อยู่คู่วงการกันสาดของเมืองไทยเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพ มาตรฐาน และความเป็นที่นิยมของกันสาดดีไลท์ ทุกครั้งที่ทำกันสาด มั่นใจเลือกกันสาดไฟเบอร์กลาส มั่นใจเลือกกันสาดตราดีไลท์

ย้อนกลับ

แนะนำแต่งบ้าน/กันสาด

img-thum
แผ่นหลังคาใส ตัวช่วยเพิ่มมุมแต่งสวนรอบบ้าน
View 87

สำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ การมีสวนสวย ๆ บริเวณหน้าบ้าน หรือข้างบ้านคงจะดีไม่น้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การปลูกต้นไม้ การจัดแต่งสวน เป็นต้น โดยการจัดมุมแต่งสวนรอบบ้านจำ...

img-thum
ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อบ้านไม่ได้ติดตั้งกันสาด!
View 135

เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลายคนอาจลังเล หรือไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งกันสาดดีหรือไม่ เนื่องด้วยบ้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โมเดิร์น และสไตล์นอร์ดิก ซึ่งหลายคนล้วนมีความคิดที่ว่า กันสาดเป็นส่วนต่อเติมที่ทำให้ภาพรวมของบ้...

img-thum
ไขคำตอบ บ้านสไตล์ไหนเหมาะแก่การติดตั้งกันสาดโปร่งแสง?
View 163

ความนิยมในการติดตั้ง กันสาดโปร่งแสง ให้กับบ้าน หรืออาคารมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ปี ด้วยประโยชน์จากฟังก์ชันหลากหลาย และตอบโจทย์เจ้าของบ้าน ทั้งในด้านการใช้งาน และดีไซน์ แต่ใช่ว่าบ้านทุกสไตล์จ...