กันสาดดีไลท์ (Canopy D-Lite)     085-155-6532 085-155-6532   Line @kansaddlite

ทำไมควรเลือกใช้แผ่นดีไลท์กับงานหลังคากันสาด

lg--img-thum
View 6,463

            ส่วนต่อเติม เป็นส่วนที่ก่อสร้างเพิ่มออกมาจากตัวบ้านหลัก ไม่ว่าจะงานต่อเติมกันสาดหน้าบ้าน กันสาดที่จอดรถ หรือต่อเติมครัวหลังบ้าน ส่วนต่อเติมถ้าต้องลงเสาเข็ม เสาเข็มมักสั้นกว่าเสาเข็มของตัวบ้าน วัสดุที่นำมาใช้มุงควรเลือกใช้ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ขยายตัวต่ำเมื่อเจอความร้อนจากแสงแดด ระบายน้ำได้ดี คุ้มค่ากับบงบประมาณที่จ่ายไป



            แผ่นดีไลท์ ลอนคลื่น  เป็นกันสาดดีไซน์ยอดนิยม มีลักษณะแผ่นเป็นลอนลูกคลื่นสูงต่ำสลับกันตลอดหน้ากว้างแผ่น  1 เมตร จึงระบายน้ำได้ดี ระบายน้ำได้เร็ว น้ำฝนไม่ขังบนแผ่นนาน ไม่เกิดน้ำท่วมลอนย้อนกลับเข้าทำความเสียหายให้ส่วนต่อเติม ถึงแม้ช่างจะวางสโลปต่ำ  5 องศา ก็ไม่เกิดปัญหา 


            และอีกหนึ่งองค์ประกอบสุดเด็ดของแผ่นดีไลท์ มาพร้อมอุปกรณ์ติดตั้งที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเข้ารูปแนบสนิทไปกับแผ่นดีไลท์ จึงไม่น่าแปลกใจที่แผ่นดีไลท์เป็นกันสาดสุดเพอร์เฟคตัวเลือกแรกที่อยู่ในใจของคนรักบ้าน ต่างจากผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ในท้องตลาดที่ไม่มีอุปกรณ์ติดตั้งมาให้ หรือมีก็ต้องทำการซื้อแยกต่างหากจึงทำให้เมื่อรวมราคาทั้งหมดแล้วแพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน  

         ทำไมต้องเป็นแผ่นดีไลท์…?  ด้วยมาตรฐานการผลิตบวกกับเทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศออสเตเลียที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และทำตลาดในเมืองไทยมายาวนาน  18 ปีที่อยู่คู่วงการกันสาดของเมืองไทยเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพ มาตรฐาน และความเป็นที่นิยมของแผ่นดีไลท์ ทุกครั้งที่ทำกันสาด มั่นใจเลือกกันแผ่นดีไลท์ มั่นใจเลือกกันสาดตราดีไลท์เท่านั้น

ย้อนกลับ

แนะนำแต่งบ้าน/กันสาด

img-thum
กันสาดหน้าบ้านแบบไหนตอบโจทย์บ้านทาวน์โฮม
View 6

ในปัจจุบันบ้านยุคใหม่ได้มีการออกแบบให้มีช่องแสงธรรมชาติเข้ามาภายในบ้านให้ได้มากที่สุด เพื่อประหยัดค่าไฟในแต่ละเดือน ทั้งยังช่วยให้บ้านดูปลอดโปร่ง มองทางไหนก็สบายตา ดังนั้น การต่อเติมกันสาดจะช่วยปกป้อง...

img-thum
แผ่นหลังคาใส ตัวช่วยเพิ่มมุมแต่งสวนรอบบ้าน
View 87

สำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ การมีสวนสวย ๆ บริเวณหน้าบ้าน หรือข้างบ้านคงจะดีไม่น้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การปลูกต้นไม้ การจัดแต่งสวน เป็นต้น โดยการจัดมุมแต่งสวนรอบบ้านจำ...

img-thum
ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อบ้านไม่ได้ติดตั้งกันสาด!
View 140

เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลายคนอาจลังเล หรือไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งกันสาดดีหรือไม่ เนื่องด้วยบ้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โมเดิร์น และสไตล์นอร์ดิก ซึ่งหลายคนล้วนมีความคิดที่ว่า กันสาดเป็นส่วนต่อเติมที่ทำให้ภาพรวมของบ้...