กันสาดดีไลท์ (Canopy D-Lite)     085-155-6532 085-155-6532   Line @kansaddlite

เสริมฮวงจุ้ยด้วยม้าทะยานหน้าบ้าน

lg--img-thum
View 2,886

ม้าทะยานในศาสตร์ฮวงจุ้ย เปี่ยมไปด้วยพลังงานธาตุหยางเป็นสัญลักษณ์ของขุนนาง ชนชั้นสูง และวิถีชีวิตที่สุขสบาย นอกจากนี้ม้ายังสื่อถึงความรวดเร็ว พลังส่งเสริมธุรกิจ การค้า การงาน เชื่อว่าส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น การมอบของขวัญเป็นรูป “ม้า” ในพิธีเปิดกิจการใหม่, การฉลองตำแหน่งใหม่, รวมทั้งการมอบเป็นของขวัญระหว่างญาติมิตรและเพื่อนฝูงจึงเป็นการเสริมศิริมงคลให้แก่ผู้รับ ภาพม้าจึงเป็นภาพที่มีอยู่แทบทุกสำนักงาน และหลายๆบ้านที่มักจะประดับแขวนติดไว้บนผนัง

การมีม้าทะยานไว้หน้าบ้านผ่านสัญลักษ์ยูนิคอร์นบน D-Plug อุปกรณ์ปิดปลายแผ่นกันกันสาดตราดีไลท์ ลอนเรียบ และลอน จึงถือเป็นหลังคากันสาดเสริมฮวงจุ้ยให้เจ้าของบ้านสง่างามดุจม้าทะยานที่กล้าแกร่ง


ย้อนกลับ

แนะนำแต่งบ้าน/กันสาด

img-thum
แผ่นหลังคาใส ตัวช่วยเพิ่มมุมแต่งสวนรอบบ้าน
View 87

สำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ การมีสวนสวย ๆ บริเวณหน้าบ้าน หรือข้างบ้านคงจะดีไม่น้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การปลูกต้นไม้ การจัดแต่งสวน เป็นต้น โดยการจัดมุมแต่งสวนรอบบ้านจำ...

img-thum
ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อบ้านไม่ได้ติดตั้งกันสาด!
View 137

เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลายคนอาจลังเล หรือไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งกันสาดดีหรือไม่ เนื่องด้วยบ้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โมเดิร์น และสไตล์นอร์ดิก ซึ่งหลายคนล้วนมีความคิดที่ว่า กันสาดเป็นส่วนต่อเติมที่ทำให้ภาพรวมของบ้...

img-thum
ไขคำตอบ บ้านสไตล์ไหนเหมาะแก่การติดตั้งกันสาดโปร่งแสง?
View 163

ความนิยมในการติดตั้ง กันสาดโปร่งแสง ให้กับบ้าน หรืออาคารมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ปี ด้วยประโยชน์จากฟังก์ชันหลากหลาย และตอบโจทย์เจ้าของบ้าน ทั้งในด้านการใช้งาน และดีไซน์ แต่ใช่ว่าบ้านทุกสไตล์จ...