กันสาดดีไลท์ (Canopy D-Lite)     085-155-6532 085-155-6532   Line @kansaddlite

ปรับบ้านพร้อมใช้ชีวิตทุกสถานกาณ์

lg--img-thum
View 1,174

        ปรับโหมดชีวิตกับวิถีเปลี่ยนแปลงใหม่...ดูท่าเราต้องใช้ชีวิตเปลี่ยนไปจากที่เคย ซึมซับรูปแบบการดำเนินชีวิตแนวใหม่กลายเป็นเรื่องปกติ 

จากโต๊ะทำงานในออฟฟิศเปลี่ยนเป็นโต๊ะทานข้าวในห้องครัว จากนั่งเรียนในห้องเรียนสู่การเรียนในห้องนอน จากร้านขายของที่เคยเปิดให้บริการกลายเป็นทุกสิ่งอย่างเปิดขายได้เองที่บ้าน บ้านจึงไม่เป็นเพียงที่อยู่อาศัยแต่เป็นฐานทัพสำคัญที่รวมทุกคนเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง


แต่ในความเป็นจริงบ้านที่คุณอยู่อาจจะไม่พร้อมรับมือให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมของตัวเองได้อย่างเต็มที่ อุปกรณ์บางสิ่ง เฟอร์นิเจอร์บางอย่าง บรรยากาศและฟังก์ชั่นของบ้านที่ไม่ตอบโจทย์การใช้งานตามหน้าที่ที่เป็นอยู่ คุณจะใช้เก้าอี้ทานข้าวนั่งกดแป้นพิมพ์โน๊ตบุ๊ค 6-8 ชั่วโมงคงไม่ไหว ถ่ายภาพสินค้าลงเพจออนไลน์ในห้องครัวแสงไฟสลัวก็คงไม่ดี 


เมื่อเป็นเช่นนั้น การปรับบ้านพร้อมใช้งานเข้ากับชีวิตวิถีใหม่ที่เหมาะกับกิจกรรมของแต่ละคนจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อสร้างพลังชีวิต เปิดความคิดสร้างสรรค์ให้กับร่างกาย และจิตใจ โดยใช้ “แสงธรรมชาติ” เป็นตัวช่วยทำให้บ้านเป็นสวรรค์พร้อมใช้ชีวิตทุกสถานกาณ์ 


เปิดบ้านรับแสงสว่างผ่าน ”หลังคาโปร่งแสงไฟเบอร์กลาส” ลดความอึดอัดกับพื้นที่บ้านเพราะทุกการทำกิจกรรมใต้พื้นที่ที่มีแสงสว่างจากธรรมชาติ คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย  ม่านตาเปิดขยายได้เต็มที่ ช่วยคลายความเหนื่อยล้า ให้คุณทำกิจกรรมได้นานขึ้น และเมื่อคุณเพิ่มต้นไม้จัดลงในกระถางสวย วางเข้ามุมใต้หลังคากันสาดโปร่งแสงสร้างบรรยากาศดุจร้านกาแฟดังที่นำมาไว้ในบ้าน ให้ได้สร้างสรรค์งานประจำ ไม่ทำให้รู้สึกจำเจ และสำหรับเด็กๆแล้วแสงสว่างจากธรรมชาติสำคัญกับพัฒนาการ กระตุ้นการเรียนรู้ เสริมสมาธิ ในการเรียนออนไลน์ เด็กๆ ตื่นตัวได้ดีเมื่ออยู่ในสถานที่ที่มีแสงสว่างจากธรรมชาติเพียงพอ 


Work From Home ของหลายคนไม่ได้เป็นแค่เพียงเปลี่ยนสถานที่ทำงาน คุณยังเปลี่ยนสถานะเป็นคุณครู เป็นเชฟ เป็นเกษตรกรไปพร้อมกับการทำงานประจำ เชื่อได้เลยว่าเวลา 8 ชม.ที่คุณ Work From Home คงไม่ได้หยุดอยู่ที่ 8 ชม. เหมือนชีวิตการทำงานในแบบเดิมเป็นแน่ เมื่อเป็นเช่นนั้นเปิดบ้านรับแสงสว่างจากธรรมชาติผ่านหลังคากันสาดดีไลท์ โปร่งแสง ตัวเลือกลำดับต้นๆที่คุณใช้ปรับปรุงบ้านรับมือกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ให้บ้านพร้อมใช้ชีวิตในทุกๆวัน


ย้อนกลับ

แนะนำแต่งบ้าน/กันสาด

img-thum
กันสาดหน้าบ้านแบบไหนตอบโจทย์บ้านทาวน์โฮม
View 43

ในปัจจุบันบ้านยุคใหม่ได้มีการออกแบบให้มีช่องแสงธรรมชาติเข้ามาภายในบ้านให้ได้มากที่สุด เพื่อประหยัดค่าไฟในแต่ละเดือน ทั้งยังช่วยให้บ้านดูปลอดโปร่ง มองทางไหนก็สบายตา ดังนั้น การต่อเติมกันสาดจะช่วยปกป้อง...

img-thum
แผ่นหลังคาใส ตัวช่วยเพิ่มมุมแต่งสวนรอบบ้าน
View 124

สำหรับใครที่ชอบปลูกต้นไม้ การมีสวนสวย ๆ บริเวณหน้าบ้าน หรือข้างบ้านคงจะดีไม่น้อย ทั้งยังได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การปลูกต้นไม้ การจัดแต่งสวน เป็นต้น โดยการจัดมุมแต่งสวนรอบบ้านจำ...

img-thum
ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อบ้านไม่ได้ติดตั้งกันสาด!
View 178

เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลายคนอาจลังเล หรือไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งกันสาดดีหรือไม่ เนื่องด้วยบ้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โมเดิร์น และสไตล์นอร์ดิก ซึ่งหลายคนล้วนมีความคิดที่ว่า กันสาดเป็นส่วนต่อเติมที่ทำให้ภาพรวมของบ้...